Course
The MSS Corporate Division offers courses for companies and staff groups, where the needs of each are highlighted. Below are examples of courses we can offer for companies and organizations, but we are always ready to sit down and see what the customer is looking for.
Further information on courses provides:
Nanna Bára - Phone: 412-5981 - Email: nanna@mss.is
Hólmfríður - Phone: 412-5962 - Email: holmfridur@mss.is
Diana - Phone: 412-5970 - Email: diana@mss.is
Fjölmenning auðgar – Fagleg samskipti í samfélagi margbreytileikans Við erum rík af fjölmenningu á Suðurnesjum og í því geta falist áskoranir fyrir ...
This course is for hotel receptionists, and other staff at the front desk. Our mission with the course is to: Give clear guidelines for presenting a ...
Námskeið ætlað millistjórnendum. Samanstendur af fjórum námskeiðsdögum og styrkir og eflir stjórnendur í störfum sínum. Lagt er upp með að hver dagur...
Það skiptir ótrúlega miklu máli fyrir hópa og vinnustaði að hver og einn sé meðvitaður um að hann er hluti af liðsheild og þátttakandi í að skapa sams...
Hópefli eða starfsdagur Árangur innan fyrirtækja fer mikið eftir samheldni starfsmanna og má tengja aukin afköst og árangur við traust og góða samv...
Stuttir fyrirlestrar Stuttir, hnitmiðaðir og skemmtilegir fyrirlestrar. Lengd fyrirlestra er frá 40 mínútum til tveggja klukkustunda allt eftir aðstæð...
Íslenskunámskeið fyrir erlenda starfsmenn Bjóðum upp á almenn íslenskunámskeið og einnig sérsniðin námskeið fyrir erlenda starfsmenn. Mikill ávinning...
Á námskeiðinu læra þátttakendur árangursríka fundarstjórnun. Þeir læra að setja grundvallarreglur um fundarsókn. Farið verður yfir undirbúning, foryst...
Forvarnir og viðbrögð við einelti og áreitiÁ námskeiðinu er farið í samskipti almennt og ábyrgð hvers og eins í tengslum við þau. Þá er farið yfir ...
Lífsgleði njóttu – eru starfslok framundan? Skemmtilegt og fræðandi námskeið um þær breytingar sem verða á lífi okkar og umhverfi í tengslum við starf...
Á námskeiðinu er farið yfir framkvæmd starfsmannasamtala, ástæður þeirra, kosti og galla. Farið er yfir það sem ber að varast í starfsmannasamtölum og...
Ánægja viðskiptavina skiptir öllu máli og kröfur viðskiptavina fara sífellt vaxandi. Hvernig má auka tryggð viðskiptavina við þjónustuaðila og minnka ...
Sjálfstætt framhald af Sterkari stjórnandi. Námskeið ætlað millistjórnendum. Samanstendur af fjórum námskeiðsdögum og eykur og dýpkar þekkingu stjór...